Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một thăm, tặng quà cho gia đình chính sách

Cập nhật: 24-07-2018 | 18:54:51

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2018), TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách tiêu biểu tại các phường.

 Tại các nơi đến thăm, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình, đồng thời mong muốn các thương, bệnh binh, gia đình chính sách tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng sáng ngời đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương và mãi là tấm gương sáng để con cháu học tập, noi theo.

 Ông Lê Thanh Long, Phó Chủ tịch HĐND TP.Thủ Dầu Một trao tặng quà cho bà Nguyễn Thị Hà là vợ liệt sĩ ở khu phố 2, phường Phú Thọ

Các gia đình chính sách bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm sâu sắc mà các cấp ủy Đảng, chính quyền TP.Thủ Dầu Một đã quan tâm đến cuộc sống các gia đình người có công trong thời gian qua, đồng thời tiếp tục chung tay góp sức vì sự phát triển của thành phố trong quá trình xây dựng đô thị giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Dịp này, TP.Thủ Dầu Một đã trích ngân sách trao tặng 66 phần quà cho 8 mẹ Việt Nam anh hùng và các đối tượng thương binh, gia đình chính sách, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng, gồm tiền mặt 1,5 triệu đồng và quà tặng trị giá 500.000 đồng, với tổng số tiền 132 triệu đồng.

KIM CHI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=225
Quay lên trên