Thị xã Dĩ An: Triển lãm 120 bức ảnh về phong trào phụ nữ

Cập nhật: 14-10-2013 | 00:00:00

Hội LHPN TX.Dĩ An phối hợp với Phòng VH-TT TX.Dĩ An vừa tổ chức khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề “Phong trào phụ nữ TX.Dĩ An trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa”. Triễn lãm trưng bày 120 bức ảnh về các hoạt động và phong trào phụ nữ, chân dung các phụ nữ điển hình trên các lĩnh vực. Ngay sau lễ khai mạc đã có hơn 200 lượt hội viên phụ nữ tham quan. Triển lãm diễn ra đến hết ngày 30-10.

Dịp này, Ban tổ chức đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân TX.Dĩ An cũng đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng điều hành sinh hoạt chi hội nữ công nhân nhà trọ. Tham gia lớp tập huấn có 195 học viên là cán bộ nòng cốt và hướng dẫn viên đề án trực thuộc Hội LHPN các phường. Nội dung tập huấn, gồm kỹ năng duy trì hoạt động chi hội, quản trò và múa dân vũ. Lớp tập huấn nhằm giúp đội ngũ cán bộ nòng cốt nắm bắt các kỹ năng để có thể tham gia điều hành hoạt động tại các chi hội.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên