Thị xã Thuận An: Tổ chức Hội nghị sơ kết 2 tháng công tác chuyển hóa an ninh trật tự

Cập nhật: 26-08-2015 | 17:06:49

(BDO) Sáng 26-8, tại trụ sở Công an thị xã Thuận An đã diễn ra Hội nghị sơ kết 2 tháng chuyển hóa an ninh trật tự (ANTT) địa bàn phường An Phú, phường Bình Hòa và triển khai kế hoạch chuyển hóa ANTT địa bàn phường Thuận Giao, phường Bình Chuẩn.

Trong 2 tháng thực hiện (từ ngày 30-6 đến ngày 30-9), Công an thị xã Thuận An phối hợp với Công an địa phương đã điều tra làm rõ 9 vụ phạm pháp hình sự, bắt giữ 11 đối tượng, góp phần giữ gìn ANTT trên địa bàn. Ngoài ra, Công an 2 phường còn phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tổ chức 38 cuộc tuyên truyên pháp luật cho người dân với hơn 3.800 lượt người dự, góp phân nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của người dân.

Trong thời gian từ ngày 1 đến ngày 30-9, Ban Chỉ đạo chuyển hóa ANTT thị xã Thuận an sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch chuyển hóa ANTT tại phường Bình Chuẩn và Thuận Giao.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=410
Quay lên trên