Thiên Hòa Bình Dương trao thưởng “Mừng 1 năm Thiên Hòa khai trương Bình Dương”

Cập nhật: 28-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối 27-10, Trung tâm Điện máy nội thất Thiên Hòa Bình Dương (địa chỉ: 333 Đại Lộ Bình Dương, TX.Thuận An) đã tổ chức lễ rút thăm trúng thưởng và trao giải cho những vị khách hàng trúng thưởng trong chương trình khuyến mãi đặc biệt mừng sinh nhật lần thứ 1 Thiên Hòa Bình Dương (29.9.2011 – 29.9.2012).

 

Tại buổi lễ, Thiên Hòa Bình Dương đã trao 30 điện thoại di động Black & White, nồi nướng cao cấp Fujiyama, đầu đĩa DVD cao cấp Fujiyama cho 90 khách hàng tham quan và may mắn trúng giải. Đồng thời, Thiên Hòa trao 10 giải khuyến khích 10 bếp điện từ Q.Home, 2 giải nhì 2 tivi LCD LG 42” và trao giải nhất xe Honda Air Blade cho khách hàng Nguyễn Văn Sinh, ngụ tại TX.Thuận An, Bình Dương (ảnh).

Là hệ thống bán lẻ các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng lớn nhất tại TP.HCM, sự hiện diện của Thiên Hòa tại tỉnh Bình Dương trong suốt năm qua đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng (NTD) Bình Dương và các tỉnh, thành lân cận. Đáp lại tình cảm này, Thiên Hòa triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Chào Bình Dương - Mừng 1 năm Thiên Hòa khai trương”. Theo đó, từ ngày 26-9-2012 đến 25-10-2012, tại Thiên Hòa Bình Dương, khách hàng được giảm giá đến 49% và có cơ hội mua hàng trúng thưởng 2 xe honda Air Blade, 4 tivi LCD LG 42” và 20 bếp điện từ cao cấp. Đặc biệt, khách hàng không cần mua hàng vẫn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị khi đến tham quan như: Điện thoại di động Black & White, nồi nướng cao cấp Fujiyama, đầu đĩa DVD cao cấp mỗi ngày. Chương trình rút thăm dành cho khách không mua hàng được diễn ra hàng ngày tại Thiên Hòa Bình Dương.

Chương trình cũng đã tìm ra những vị khách hàng may mắn trúng giải đợt 2 của chương trình với giải thưởng gồm 10 bếp điện từ Q.Home, 2 tivi LCD LG 42” và giải nhất 01 xe Honda Air Blade. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể truy cập www.dienmaythienhoa.vn hoặc 19001829.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên