Thống nhất đề xuất các giải pháp xử lý điểm ngập nước trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 03-01-2023 | 09:29:46

UBND tỉnh vừa ban hành Văn bản số 6773/ UBND-KT về việc xử lý điểm ngập nước trên địa bàn tỉnh. Theo đó, UBND tỉnh thống nhất theo đề xuất của Sở Xây dựng tại Công văn số 5213/SXD-PTĐT&HTKT ngày 2-12-2022 về việc báo cáo và kiến nghị giải pháp xử lý điểm ngập nước trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, UBND tỉnh giao Sở Kế hoạch và Đầu tư tiếp tục nghiên cứu báo cáo của Sở Xây dựng, phối hợp cùng các sở, ban, ngành liên quan, UBND các huyện, thị, thành phố rà soát, bố trí vốn đầu tư các dự án thoát nước đô thị, thoát nước bên ngoài các khu công nghiệp ưu tiên, trọng điểm theo các chỉ đạo của UBND tỉnh tại Văn bản số 4482/UBND-KT ngày 6-9-2021. Sở Giao thông - Vận tải theo phạm vi quản lý của đơn vị mình, chủ động nghiên cứu và tham mưu UBND tỉnh các giải pháp giải quyết các điểm ngập liên quan các tuyến quốc lộ, đường tỉnh, các dự án BOT… UBND các huyện, thị, thành phố quan tâm thực hiện các giải pháp; tăng cường công tác phối hợp thực hiện thanh kiểm tra để kịp thời xử lý, chủ động các giải pháp giải quyết các điểm ngập…

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên