Thông qua quy hoạch chi tiết 1/2.000 Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore III

Cập nhật: 01-07-2022 | 16:49:50

(BDO) Sở Xây dựng tỉnh cho biết, UBND tỉnh đã thông qua quy hoạch chi tiết 1/2.000 Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore III (VSIP III), trên cơ sở Quy hoạch chung xây dựng 1/5.000 đã được phê duyệt.


Phối cảnh KCN VSIP III tại phường Hội Nghĩa,TX.Tân Uyên và xã Tân Lập (huyện Bắc Tân Uyên).

Theo đó, Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2.000 VSIP III (giai đoạn 1) có tổng diện tích 196,45 ha. Khu vực quy hoạch nằm tại phường Hội Nghĩa,TX.Tân Uyên và xã Tân Lập (huyện Bắc Tân Uyên). Quy mô lao động khoảng 9.000 – 10.000 người.

VSIP III (giai đoạn 1) là khu công nghiệp sản xuất tập trung đa ngành nghề, trong đó ưu tiên khai thác loại hình công nghiệp công nghệ cao. Ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh,  cho biết quy hoạch KCN VSIP III cần lưu ý đầu tư hạ tầng kỹ thuật, các tuyến đường giao thông kết nối để đảm bảo đầu tư mang tính đồng bộ chung cho cả khu vực...

Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên