Thư viện dành cho con em công nhân

Cập nhật: 23-12-2023 | 10:19:35

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức khánh thành “Thư viện trẻ em” tại trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ trực thuộc trung tâm.


“Thư viện trẻ em” tại trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ

Trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ có đa số con em công nhân lao động trên địa bàn TX.Bến Cát tham gia học tập. “Thư viện trẻ em” được thành lập tại trường không chỉ là nơi dành cho các em xem truyện tranh, đọc sách mà còn là không gian sáng tạo với các trò chơi mô hình. Trong chương trình khánh thành, các em tham gia không gian học tập và được hướng dẫn tham gia các trò chơi xếp hình phát triển tư duy logic và sáng tạo.

“Thư viện trẻ em” là chương trình giao lưu của đoàn đến từ TP.Daejeon (Hàn Quốc) với nhiều hoạt động thiết thực dành cho các em thiếu nhi. Trong đó, các học sinh của TP.Daejeon đã vẽ tranh trên tường trong trường học tạo những hình ảnh bắt mắt, sống động dành cho các em thiếu nhi. Hình ảnh rực rỡ sắc màu từ những đám mây màu hồng, những chiếc kính cổ điển và những con cá vui nhộn đã giúp không gian trường học trở nên phong cách và ấn tượng. Chương trình đã mang đến cho con em công nhân một khu vực mới, vừa là sân chơi học tập, sáng tạo, vừa giải trí bổ ích đối với thiếu nhi.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên