Thực hiện hiệu quả các chuyên đề trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Cập nhật: 22-12-2022 | 09:24:56

Từ ngày 15-11 đến nay, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT TT) Công an huyện Bắc Tân Uyên đã phát hiện và lập biên bản 48 trường hợp chở hàng quá tải trọng cho phép, 32 trường hợp chở hàng quá khổ, 19 trường hợp chở hàng hóa rơi vãi trên đường; xử phạt với tổng số tiền hơn 320 triệu đồng, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe (GPLX) 20 trường hợp.

Đối với chuyên đề xử lý vi phạm nồng độ cồn, Đội CSGT-TT Công an huyện xử lý 150 trường hợp (trong đó có 115 xe mô tô) vi phạm, xử phạt với tổng số tiền hơn 541 triệu đồng, tước quyền sử dụng GPLX 149 trường hợp. Đối với chuyên đề xử lý vi phạm về tốc độ, đã phát hiện và lập biên bản xử lý hơn 100 trường hợp, xử phạt với tổng số tiền 187,5 triệu đồng; tước quyền sử dụng GPLX 27 trường hợp.

Ngoài ra, chuyên đề phòng, chống đua xe trái phép cũng đã được đẩy mạnh thực hiện với các biện pháp nghiệp vụ như tăng cường tuần tra kiểm soát trên các tuyến, địa bàn trọng điểm, phức tạp về an ninh trật tự. Đến nay, huyện Bắc Tân Uyên không xảy tình trạng đua xe trái phép.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên