Thực hiện nhiều mô hình, dự án thúc đẩy phát triển nông nghiệp địa phương

Cập nhật: 26-05-2021 | 09:10:39

Từ đầu năm đến nay, ngành nông nghiệp tiếp tục triển khai thực hiện Dự án “Xây dựng chuỗi sản xuất rau an toàn vùng phía nam tỉnh Bình Dương giai đoạn 2020-2021” và “Phát triển vườn cây ăn trái đặc sản gắn với du lịch sinh thái vùng phía nam tỉnh Bình Dương”. Cùng với đó ngành nông nghiệp còn xây dựng Đề án “Chương trình Mỗi xã một sản phẩm tỉnh Bình Dương giai đoạn 2018-2020 và định hướng đến năm 2025” và Dự án “Hình thành vùng sản xuất và cung ứng các loại sinh vật cảnh vùng phía nam Bình Dương giai đoạn 2018-2022”...

Ngoài ra, ngành phối hợp với Cục Bảo vệ thực vật đã cấp 1 mã vùng trồng và 1 mã cơ sở đóng gói quả chuối xuất khẩu sang Trung Quốc cho Công ty TNHH MTV Hoàn Mão với diện tích 65 ha tại địa chỉ ấp Tha La, xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng. Những hoạt động vừa nêu đã thực sự mang lại hiệu quả, nâng cao giá trị nông sản địa phương.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=285
Quay lên trên