Thương hiệu Lyza Cosmetics ra mắt thị trường

Cập nhật: 16-12-2019 | 18:30:53

(BDO) Chiều 14-12, tại Helen Spa (huyện Bàu Bàng), Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Kim Chi chính thức ra mắt thương hiệu Lyza Cosmetics với hai dòng sản phẩm sửa rửa mặt và kem face làm trắng với thành phần chính được chiết xuất từ mỡ ngựa (ảnh).

Theo các chuyên gia, mỡ ngựa là chất béo tự nhiên có thành phần cấu tạo gần giống nhất với chất béo trong cơ thể con người. Ngoài ra, mỡ ngựa có 6 tính  năng vượt trội nuôi dưỡng làn da con người.Dầu mỡ ngựa vô cùng nhẹ dịu và an toàn cho mọi loại da, đặc biệt là với da bị lão hóa sớm, da bị hư tổn, đem sạm, rám nắng và cả da nhạy cảm.

Đồng thời, mỡ ngựa có chất chống oxy hóa và diệt khuẩn cao; làm dịu các vùng da bị viêm và loại bỏ bớt nhiệt trên da; giữ ẩm, thúc đẩy lưu thông máu rất tốt; mỡ ngựa có thể ăn được, nên không có tác dụng phụ đối với người sử dụng.

Đặc biệt, mỡ ngựa là trung gian giữa chất béo thực vật và động vật, do trong mỡ ngựa có lượng chất béo bão hòa chiếm tới 63%, được cho là tốt cho tim mạch vì góp phần làm giảm lượng Cholesterol trong máu.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên