Thưởng “nóng” thành tích phá án vụ tưới xăng đốt, đâm người tình

Cập nhật: 13-07-2023 | 15:59:53

(BDO) Chiều 13-7, Đại tá Tạ Văn Đẹp, Giám đốc Công an tỉnh đã trao thưởng “nóng” 8 triệu đồng đến ban lãnh đạo Công an TP.Thủ Dầu Một vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phá án, truy bắt đối tượng tưới xăng đốt, đâm người tình xảy ra vào ngày 1-7 vừa qua, tại phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một.


Đại tá Tạ Văn Đẹp (giữa), trao thưởng 8 triệu đồng đến ban lãnh đạo Công an TP.Thủ Dầu Một

Như Báo Bình Dương đã đưa tin, Dương Phú Hiền (47 tuổi, quê Quảng Nam) và bà N.T.M. (40 tuổi, quê Hà Tĩnh) có quan hệ tình cảm nhưng xảy ra mâu thuẫn.

Sáng 1-7, khi thấy bà M. trước một siêu thị ở phường Hiệp Thành thì Dương Phú Hiền đã dùng xăng hất vào người bà M. châm lửa đốt, sau đó dùng dao đâm vào mặt nạn nhân rồi tẩu thoát. 

Qua điều tra, đêm 8-7, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Gia Lai tổ chức lực lượng chốt chặn, vây bắt đối tượng Hiền khi đang di chuyển trên xe khách qua địa phận huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai. 

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một đang tạm giữ Dương Phú Hiền để điều tra hành vi “Giết người”.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên