Trao bằng khen 3 cá nhân có thành tích hỗ trợ bắt cướp

Cập nhật: 13-07-2023 | 12:16:02

(BDO) Ngày 13-7, Công an tỉnh đã tổ chức lễ trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 3 cá nhân là quần chúng nhân dân có tinh thần dũng cảm, tham gia hỗ trợ bắt đối tượng cướp tài sản tại một chi nhánh ngân hàng trên địa bàn thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng trong tháng 4 vừa qua.


Đại diện Công an tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân

Đối tượng cướp ngân hàng là Nguyễn Tấn Phát (26 tuổi, quê Bình Phước) đã dùng súng bắn uy hiếp nhân viên ngân hàng để cướp tiền. Tuy nhiên, ông Lường Huy Phượng, nhân viên bảo vệ của ngân hàng cùng sự hỗ trợ của một số người khác đã khống chế được đối tượng giao cho Công an huyện Bàu Bàng. Quá trình khống chế, ông Lường Huy Phượng đã bị thương.

Với thành tích trên, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho ông Lường Huy Phượng, ông Bùi Nhật Huy (quê Bình Phước) và ông Nguyễn Hoàng Anh Tuấn (ngụ thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng).

Trước đó, một số cá nhân khác tham gia bắt cướp cũng được Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen.

*Cùng ngày, bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một đã trao giấy khen cho tập thể Đội Cảnh sát giao thông – trật tự Công an thành phố và 6 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

 

Bà Nguyễn Thu Cúc tặng giấy khen cho tập thể và các cá nhân có thành tích trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Trước đó, qua công tác phối hợp, Tổ tuần tra 171 Công an TP.Thủ Dầu Một trong khi tuần tra đã bắt được đối tượng Nguyễn Thành Lâm (33 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) có quyết định truy nã, đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy cùng một số đối tượng khác. Ngay sau đó, Tổ tuần tra 171 đã bàn giao đối tượng cho Công an phường Hoà Phú để xử lý theo quy định.

Với thành tích trên, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một đã tặng giấy khen cho tập thể Đội Cảnh sát giao thông – trật tự Công an thành phố và các cá nhân, gồm: Thượng úy Nguyễn Đức Tiến (cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP.Thủ Dầu Một), ông Võ Châu Tuấn (Đội cơ động xử lý sự cố giao thông Công an TP.Thủ Dầu Một), ông Phạm Văn Thắng, ông Lê Tấn Duy, ông Trần Trung Tín và ông Nguyễn Minh Trung (lực lượng 113 bán chuyên trách Công an TP.Thủ Dầu Một).

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=865
Quay lên trên