Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an làm việc tại Công an Bình Dương

Cập nhật: 02-11-2021 | 09:09:57

Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an vừa có chuyến thăm và làm việc tại Công an tỉnh Bình Dương. Đồng chí Thứ trưởng đã biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng trong thời gian qua của lực lượng Công an Bình Dương. Theo đó, mặc dù có nhiều khó khăn, thách thức nhưng lực lượng Công an Bình Dương cùng các lực lượng tăng cường đã có nhiều nỗ lực, phát huy vai trò nòng cốt nơi tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh; tập trung lực lượng vừa thực hiện bảo đảm an ninh trật tự, vừa thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, đặc biệt đã giữ vững tình hình an ninh trật tự tại các khu, cụm công nghiệp.

Thời gian tới, dịch bệnh Covid-19 dự báo còn diễn biến phức tạp, đồng chí thứ trưởng đề nghị Công an tỉnh cần chủ động tham mưu với Tỉnh ủy, UBND tỉnh tiếp tục có giải pháp ứng phó linh hoạt, an toàn trong tình hình mới tại địa phương; không lơ là, mất cảnh giác với dịch bệnh.

Dịp này, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Công an TP.Dĩ An và thiếu tá Trần Nam Tấn, Đội trưởng Đội Cảnh sát kinh tế - ma túy Công an TX.Bến Cát; trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho 3 tập thể, 3 cá nhân thuộc Công an Bình Dương có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn (ảnh).

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1323
Quay lên trên