Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh trao quyết định công tác cán bộ

Cập nhật: 12-10-2022 | 16:39:42

(BDO) Ngày 12-10, Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức hội nghị công bố, trao các quyết định của Bộ Quốc phòng và Quân khu 7 về công tác cán bộ quý III-2022. Đợt này, có 8 quyết định đã được trao, trong đó có 2 quyết định nghỉ hưu và 6 quyết định bổ nhiệm cán bộ.


Đại tá Nguyễn Hoàng Minh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao quyết định bổ nhiệm cán bộ

Phát hiểu tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chúc mừng các đồng chí cán bộ được nhận nhiệm vụ mới, trên cương vị mới, trách nhiệm mới cần tiếp tục phát huy những kinh nghiệm, kết quả đã đạt được; không ngừng học tập, bồi dưỡng, nghiên cứu, nắm chắc chức năng, nhiệm vụ trên từng cương vị công tác và phát huy mối quan hệ đoàn kết, gắn bó trong đơn vị, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ; xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, xứng đáng với sự tin tưởng của Thường vụ Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. 


Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn trao quyết định nghỉ hưu cho 2 đồng chí

Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn cũng ghi nhận, trân trọng những kết quả, quá trình cống hiến, phục vụ công tác của 2 đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu. Trong thời gian tại ngũ trên mọi chức trách, nhiệm vụ, các đồng chí luôn nỗ lực cố gắng, phấn đấu hết mình, đoàn kết, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, mẫu mực, tiêu biểu, góp phần cùng lực lượng vũ trang tỉnh hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Khi trở về với gia đình, địa phương các đồng chí tiếp tục giữ gìn sức khỏe cũng như phát huy phẩm chất cao quý “bộ đội Cụ Hồ” góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương và giữ mối liên hệ giữa các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=778
Quay lên trên