Tích cực chăm lo cho hội viên khó khăn

Cập nhật: 17-08-2011 | 00:00:00

Trong tháng 7-2011, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Lái Thiêu đã tiếp tục có nhiều hoạt động chăm lo cho hội viên khó khăn trên địa bàn.

 Các cán bộ hội, Mạnh Thường Quân trao quà cho hội viên khó khăn

Hội đã phát gạo cho 90 hộ khó khăn với số tiền gần 10 triệu đồng, thăm tặng quà cho 12 người nghèo khuyết tật, giúp 132 hội viên vay vốn làm kinh tế, trao tặng 1 căn nhà tình thương với số tiền gần 21 triệu đồng... Đối với công tác chăm sóc sức khỏe, hội cũng đã phối hợp với Trạm Y tế phường hốt thuốc nam cho 21 người với 63 thang thuốc, phát 360 phần cơm từ thiện tại các bệnh viện, tổ chức mổ mắt từ thiện cho 46 người với số tiền hơn 32 triệu đồng... Để giúp hội viên nghèo, khuyết tật phát triển kinh tế, khắc phục khó khăn, Hội CTĐ phường Lái Thiêu tiếp tục vận động các Mạnh Thường Quân đến thăm, tặng quà, hỗ trợ vốn để các hộ khó khăn ổn định cuộc sống.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên