Tiến Linh lại lập cú đúp, HLV Park Hang-seo tạm yên tâm với hàng công

Cập nhật: 29-09-2021 | 21:41:36

(BDO) Tối 29-9, đội tuyển Việt Nam có trận giao hữu cuối cùng với U22 Việt Nam trước khi chốt danh sách vào ngày mai (30-9). Tiền đạo Tiến Linh tiếp tục lập công với cú đúp bàn thắng.

 Tiền đạo Tiến Linh tiếp tục ghi bàn trước ngày lên đường sang UAE. Ảnh: Anh Khoa.

HLV Park Hang-seo đã chia đôi đội hình và có hai trận giao đấu tập nội bộ với  U22 Việt Nam. Đây được xem là cơ hội cuối để các cầu thủ ghi điểm với HLV Park Hang-seo cùng ban huấn luyện trước ngày chốt danh sách.

Ở trận đấu đầu tiên, đội tuyển Việt Nam đã thể hiện sự vượt trội so với đàn em U22 Việt Nam bằng chiến thắng với tỉ số 4-1. Tiền đạo Tiến Linh tiếp tục thể hiện phong độ cao, cầu thủ của Becamex Bình Dương có một cú đúp bàn thắng. Trong khi Bùi Tiến Dũng và Quảng Hải mỗi người có được một pha lập công. Bên phía U22 Việt Nam, Văn Đạt là cầu thủ ghi bàn thắng danh dự.

Hồi cuối tuần vừa qua, Tiến Linh cũng đã có được 2 bàn thắng trong trận đấu nội bộ của đội tuyển Việt Nam. Đây chắc chắn là tin vui đối  với HLV Park Hang-seo. Bởi trong hai trận đấu vừa qua, ông luôn đặt niềm tin vào Tiến Linh, nhưng tiền đạo của đội bóng đất Thủ chưa có được phong độ cao nhất.

Ở trận đấu tập thứ hai, bất ngờ đã xảy ra khi U22 Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Hai cầu thủ ghi bàn cho lứa đàn em lần lượt là tiền vệ Lý Công Hoàng Anh và tiền đạo Lê Xuân Tú.

Vào ngày mai, đội tuyển Việt Nam sẽ chốt danh sách đi UAE và lên đường vào ngày 1-10. Tại đây, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 1 tuần rèn quân trước khi đối đầu với đội tuyển Trung Quốc vào ngày 7-10. Sau đó, toàn đội sẽ tiếp tục di chuyển sang Oman để chuẩn bị cho trận gặp đội bóng này vào ngày 12-10.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên