Kể từ ngày thành lập đến nay, Đảng ta đã trải qua 11 lần đại hội đại biểu toàn quốc. Mỗi kỳ đại hội Đảng là một mốc son lịch sử ghi nhận những thắng lợi, những thành tựu và những bài học kinh nghiệm của cách mạng Việt Nam.

(BDO) Sáng 16-3, Chi bộ Ngân hàng Nhà nước-Chi nhánh Bình Dương đã triệu tập hội nghị đảng viên để chuẩn bị sẵn sàng các mặt công tác chuẩn bị Đại hội Chi bộ lần thứ IX (nhiệm kỳ 2015-2020) diễn ra trong ngày 17-3

Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời đã có đường lối và phương pháp cách mạng đúng đắn ngay từ đầu. Đó chính là kết quả của quá trình tìm tòi và sáng tạo của Nguyễn Ái Quốc.

Ngày 14-3, Đại hội Đảng bộ Cục Hải quan Bình Dương (HQBD) lần thứ V, nhiệm kỳ 2015-2020 đã diễn ra nghiêm túc, dân chủ và đúng quy trình hướng dẫn.

Ngày 14-3, Đảng bộ Cục Hải quan Bình Dương (HQBD) đã tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2015-2020. Đây là Đảng bộ được Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh chọn tổ chức đại hội điểm để rút kinh nghiệm chỉ đạo chung.

(BDO) Sáng 14-3, Đại hội Đảng bộ Cục Hải quan Bình Dương (HQBD) lần thứ V (nhiệm kỳ 2015-2020) đã chính thức diễn ra với sự tham dự của hơn 160 đảng viên sinh hoạt tại 11 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Cục HQBD

Trong nhiệm kỳ IV (2010-2015), Đảng ủy Cục Hải quan Bình Dương (HQBD) đã tập trung lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, đặc biệt là công tác đầu tư hiện đại hóa

Anh là người khá cởi mở khi tiếp xúc nhưng lại nói rất ít về mình mà chủ yếu nói về công việc mình đang làm

Hôm nay (14-3), Đại hội Đảng bộ Cục Hải quan Bình Dương (HQBD) lần thứ V (nhiệm kỳ 2015-2020) sẽ chính thức khai mạc.

Trước sự phát triển của phong trào cách mạng sôi nổi ở nhiều nước và những mâu thuẫn trong hàng ngũ tư bản và đế quốc, Quốc tế Cộng sản chủ trương “Bônsêvích hóa” các Đảng Cộng sản.

Khác với các Đảng Cộng sản khác, Đảng Cộng sản Việt Nam được hình thành từ một tổ chức tiền thân mà Nguyễn Ái Quốc đã dày công rèn luyện: Hội Việt Nam cách mạng thanh niên.

Đảng bộ Phòng Hậu Cần được Đảng ủy Quân sự tỉnh chọn là đơn vị tổ chức đại hội (ĐH) điểm, làm cơ sở rút kinh nghiệm cho các Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Quân sự tỉnh và Đảng bộ Quân sự huyện, thị, thành phố.

Quay lên trên