Tiếng nói cử tri

Cập nhật: 16-04-2016 | 08:29:30

 * Cử tri NGUYỄN DUY KHANG, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An: Quan tâm xây dựng văn hóa đô thị

Tôi đánh giá rất cao những ứng cử viên ĐBQH khóa XIV và ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Tôi mong rằng, người đại biểu dân cử các cấp cần tiếp tục phát huy năng lực hoạt động của mình. Có thể gặp trực tiếp cử tri để nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của cử tri. Qua đó, kịp thời gửi kiến nghị của cử tri đến cơ quan chuyên môn giải quyết thỏa đáng. Tại địa phương tôi, cử tri quan tâm nhất là vấn đề xây dựng văn hóa đô thị xanh - sạch - đẹp, từ quy hoạch đến quá trình thực hiện quy hoạch, cũng như việc nâng cao ý thức của toàn dân. Tôi mong rằng, nếu trúng cử, người ĐB HĐND các cấp cần quan tâm sâu sắc vấn đề này, kiến nghị giải pháp quyết liệt để góp phần xây dựng tỉnh Bình Dương trở thành đô thị văn minh, hiện đại.

* Cử tri HỒ THỊ TÂM, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một: Quan tâm chất lượng cuộc sống người dân

Thông qua Báo Bình Dương và Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, chúng tôi nắm rất rõ ý nghĩa, mục đích quan trọng của cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIV và ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Tôi mong rằng, nếu trúng cử, các đại biểu cần quan tâm đến việc đề nghị nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân, nhất là người dân vùng ven, vùng sâu. Mục đích cuối cùng của Nhà nước XHCN là làm cho người dân sống no, sống đủ, sống chất lượng thì tôi mong rằng người đại biểu dân cử cần quan tâm đến nhiều vấn đề lớn để nâng cao chất lượng cuộc sống người dân như: Đề nghị xây dựng hệ thống bán hàng lương thực, thực phẩm sạch; xây dựng thêm nhiều trường học đạt chuẩn, không để xảy ra tình trạng thiếu trường, thiếu lớp…

HỒ VĂN (ghi)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên