Tiếp nhận hơn 660 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 21-06-2021 | 08:00:43

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về việc vận động toàn dân chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19, từ đầu tháng 5 năm đến nay, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo đã phát động sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân trong toàn huyện chung tay ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Qua đó, huyện đã tiếp nhận số tiền ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân là 667 triệu đồng. Trong đó, Liên đoàn Lao động huyện vận động ủng hộ được 140 triệu đồng (đợt 1).

Ngoài ra, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện còn tiếp nhận số tiền 177 triệu đồng từ Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn. Cụ thể, cán bộ, nhân dân xã Phước Hòa ủng hộ số tiền 107 triệu đồng; xã An Long ủng hộ 35 triệu đồng; xã An Linh ủng hộ 33 triệu đồng... Để tiếp tục chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19; Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo tiếp tục kêu gọi cán bộ, đảng viên, các doanh nghiệp, tổ chức, đoàn thể các cấp và các tầng lớp nhân dân trong huyện tích cực tham gia đóng góp, ủng hộ. Các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp có thể ủng hộ thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn, tại trụ sở UBND các xã, thị trấn hoặc Văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên