Tiếp tục đầu tư nhiều công trình ý nghĩa

Cập nhật: 22-06-2021 | 08:22:04

Đại diện Ban Quản lý dự án huyện Dầu Tiếng cho biết trong 2021, huyện sẽ tiếp tục triển khai đầu tư xây dựng, nâng cấp và sửa chữa nhiều công trình mang tính biểu tượng và có ý nghĩa to lớn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội huyện nhà. Cụ thể, Ban Quản lý dự án huyện đặt ra mục tiêu trong năm 2021 sẽ tiếp tục triển khai thi công 23 công trình. Trong đó có nhiều công trình liên quan đến giáo dục, giao thông, khu di tích, công trình công cộng địa phương. Ngoài ra, đơn vị cũng tham mưu huyện tiến hành khởi công 14 công trình mới và phối hợp Trung tâm Phát triển quỹ đất và các đơn vị có liên quan đẩy nhanh tiến độ công tác giải phóng mặt bằng các công trình dự kiến khởi công hoặc công trình được bố trí vốn đền bù năm 2021.

 Hệ thống trường học ở Dầu Tiếng được đầu tư xây dựng khang trang, đáp ứng tốt nhu cầu học tập của con em địa phương

Để bảo đảm chất lượng và tiến độ thi công của các công trình luôn đạt mức tốt nhất, Ban Quản lý dự án cũng tham mưu UBND huyện lựa chọn những đơn vị tư vấn đủ năng lực, kinh nghiệm, bảo đảm công tác khảo sát, thiết kế đúng, đủ, bóc tách khối lượng đúng theo định mức và áp giá đúng quy định hiện hành, bảo đảm đủ điều kiện để triển khai thi công xây dựng công trình, hạn chế tối đa việc phát sinh trong dự toán.

Đ.THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên