Tiếp tục phát huy các mô hình tự quản văn minh đô thị

Cập nhật: 13-04-2023 | 09:03:11

Sáng 11-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An đã tổ chức sơ kết công tác quý I-2023. Thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An đã tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình phối hợp, tích cực phát động thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, phát huy được sức mạnh của khối đại đoàn kết trong xây dựng và phát triển địa phương, góp phần giữ vững tình hình an ninh trật tự, chính sách an sinh xã hội.

Theo báo cáo, trong quý I-2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố và các thành viên đã vận động các nhà hảo tâm trao tặng trên 2.600 phần quà với tổng kinh phí trên 1,6 tỷ đồng cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn; tặng 55 thẻ bảo hiểm y tếcho công nhân lao động, đoàn viên, hội viên nghèo và trao học bổng cho học sinh khókhăn với tổng sốtiền trên 44 triệu đồng.

Thời gian tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An sẽ tiếp tục tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực phát động các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động do Mặt trận và chính quyền phát động; nâng cao chất lượng thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”; thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, thường xuyên quan tâm hỗ trợ các hộ khó khăn trong cuộc sống.

Song song đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An thường xuyên quan tâm duy trì và phát triển các mô hình “Tổ tự quản bảo vệ môi trường”, “Khu phố - ấp không rác”, “Tuyến đường văn minh đô thị do Mặt trận chủ trì - nhân dân tự quản”, mô hình thí điểm “Tổ tự quản văn minh đô thị”…

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=314
Quay lên trên