Tiếp tục phát huy hiệu quả của các mô hình tự quản

Cập nhật: 19-01-2022 | 09:32:46

Thời gian qua, công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được tăng cường, nhiều mô hình mới ra đời và nhận được sự hưởng ứng tích cực của người dân. Các mô hình đang phát huy hiệu quả là: Khu dân cư an toàn về an ninh trật tự và phòng cháy chữa cháy ; đề án xã hội hóa camera an ninh; câu lạc bộ phòng, chống tội phạm; lực lượng 113 bán chuyên trách trong an toàn giao thông…

Tính đến nay, số camera đã vận động và lắp đặt theo đề án được hơn 1.500 camera; ngoài ra ngành chức năng đã vận động nhà dân tự lắp đặt được gần 2.000 camera. Các câu lạc bộ phòng, chống tội phạm cũng đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống tội phạm và được quần chúng nhân dân hưởng ứng, ủng hộ và ngày càng có nhiều nhân tố mới.

Hiện Bình Dương có 41/41 xã đạt tiêu chí an ninh trật tự trong xây dựng nông thôn mới, trong đó 7 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên