Tx.Tân Uyên:

Tiếp tục thi đấu môn cờ tướng Đại hội Thể dục thể thao lần thứ I

Cập nhật: 10-06-2017 | 20:28:13

Sáng nay (10-6), tại sân vận động TX.Tân Uyên, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao thị xã tổ chức thi đấu môn cờ tướng Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) thị xã lần thứ I năm 2017.

Theo đó, hơn 70 kỳ thủ đến từ các xã, phường, cơ quan, ban ngành phân chia thắng bại ở nội dung cờ 5 ván theo hệ Thụy Sĩ. Kỳ thủ xuất sắc được trao giải nhất, nhì, ba cá nhân và đồng đội.

Được biết, đây là môn thi thứ 7 trong hệ thống các môn thi đấu của Đại hội TDTT TX.Tân Uyên. Các môn còn lại sẽ tiếp tục được tổ chức cho đến cuối tháng 10-2017. Sau đó, thị xã sẽ lựa chọn, tập luyện để có những vận động viên xuất sắc tham dự Đại hội TDTT cấp tỉnh vào năm 2018. Với sự chuẩn bị chu đáo từ cơ sở vật chất đến lực lượng vận động viên, TX.Tân Uyên hy vọng mùa đại hội này sẽ diễn ra thành công, từ đó đánh giá được phong trào thể thao của thị xã để định hướng trong tương lai. 

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=401
Quay lên trên