Tìm thân nhân bé trai bị bỏ rơi tại nhà vệ sinh của Trung tâm Y tế TP.Tân Uyên

Cập nhật: 31-08-2023 | 21:42:38

(BDO) Ngày 31-8, UBND phường Uyên Hưng, TP.Tân Uyên cho biết, chính quyền địa phương đã ra thông báo rộng rãi đến toàn thể nhân dân về việc tìm thân nhân cho bé trai nặng 4kg bị bỏ rơi (ảnh).

Trước đó, tối 30-8, người dân phát hiện tại nhà vệ sinh khoa sản của Trung tâm Y tế TP.Tân Uyên có một bé trai bị bỏ rơi. Thời điểm phát hiện, bé trai mặc áo thun màu kem, đội nón hồng, cột dây rốn bằng chỉ đen, nặng 4kg, da mặt bị tím, da tay, chân hồng hào... Hiện các bác sĩ của Trung tâm y tế TP.Tân Uyên tạm thời chăm sóc và nuôi dưỡng.

Ai là thân nhân của bé trai trên liên hệ đến số điện thoại: 0935.670.334 để gặp cán bộ phụ trách công tác trẻ em của UBND phường Uyên Hưng giải quyết. Sau 7 ngày đăng thông báo, nếu không ai đến nhận thì mọi quyền lợi của trẻ sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên