Bảo đảm an toàn ở các khu vực người dân tập trung vui chơi

Cập nhật: 31-08-2023 | 09:29:36

Thượng tá Từ Hải Thọ, Phó trưởng Công an (CA) TP.Thủ Dầu Một, cho biết trong những ngày nghỉ lễ, lãnh đạo CA thành phố đã phân công nhiệm vụ đến các tổ tuần tra bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) tại các khu vui chơi, công viên Bạch Đằng để giữ gìn hình ảnh thành phố văn minh, hiện đại. Ngoài ra, Tổ 171 CA thành phố tiếp tục thực hiện tuần tra hàng đêm; các lực lượng chủ động nắm, dự báo tình hình, không để xảy ra tình trạng đối tượng say xỉn gây mất ANTT tại các khu dân cư, nhà hàng, quán ăn.


Công an huyện Dầu Tiếng lên đường tuần tra kiểm soát giữ gìn ANTT, ATGT. Ảnh: THANH QUANG

Cảnh sát giao thông sẽ phối hợp cùng lực lượng 113 bán chuyên trách, đội cơ động xử lý sự cố giao thông thực hiện kiểm soát nồng độ cồn, chuyên đề tổng kiểm soát xe ô tô vận tải hành khách và container; tăng cường chốt trực tại các giao lộ, tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường trong thành phố và điều tiết phân luồng tại cầu Phú Cường để tránh ùn ứ giao thông.

Theo lãnh đạo CA huyện Dầu Tiếng, dự báo trong dịp lễ Quốc khánh 2-9 năm nay sẽ có nhiều người dân đến địa phương tham quan, du lịch, vì vậy CA địa phương đã triển khai đồng bộ các biện pháp phòng ngừa để người dân được vui chơi an toàn.

Thượng tá Nguyễn Văn Thuận, Phó trưởng CA huyện Dầu Tiếng, cho biết lãnh đạo CA địa phương đã chỉ đạo CA các xã, thị trấn và các đội nghiệp vụ triển khai đồng bộ các giải pháp giữ gìn ANTT trên địa bàn trong thời gian trước, trong và sau lễ. Cụ thể, đối với các xã Định Thành, Định An và Minh Hòa, có nhiều điểm tham quan du lịch, CA xã tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền để phòng ngừa có trọng tâm trọng điểm, không để xảy ra tình trạng đuối nước, trộm cắp. Song song đó, CA các xã phối hợp với lực lượng CA và đội nghiệp vụ tiếp tục tăng cường tuần tra vũ trang, tuần tra giao thông trên địa bàn nhằm chủ động trước các tình huống.

QUỲNH ANH - THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=735
Quay lên trên