Tìm thấy thi thể thanh niên nghi đuối nước khi đi câu cá

Cập nhật: 29-08-2022 | 09:41:34

(BDO) Chiều 28-8, đại diện Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã tìm thấy thi thể nam thanh niên bị tử vong nghi do đuối nước tại phường Thới Hòa, TX.Bến Cát.


Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng CNCH đã tìm thấy và đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ 20 phút sáng cùng ngày, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07) Công an tỉnh nhận được tin báo có một thanh niên bị đuối nước tại khu vực chân cầu Thới An phường Thới Hòa. Nhận được tin báo, Phòng PC07 đã cử cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện CNCH xuống hiện trường phối hợp với lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH Công an TX.Bến Cát triển khai tìm kiếm nạn nhân.

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hộ tìm thấy và đưa thi thể nạn nhân vào bờ. Nạn nhân nghi đuối nước được xác định là anh T. T.D. (sinh năm 1990, quê Bình Phước, hộ khẩu thường trú khu phố 8, phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát).

Theo nguồn tin ban đầu, anh D. đi câu cá cùng một người bạn tại khu vực mép sông dưới chân cầu Thới An, thuộc đường Vành đai 4. Câu cá được một lúc, người bạn thấy anh D. lặn xuống nước và không thấy lên bờ nên trình báo Công an phường Thới Hòa. 

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên