Tin vắn

Cập nhật: 26-12-2017 | 09:31:59

* UBND huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Văn Hài ở ấp Bà Đã, xã Tân Định, thuộc diện đối tượng bảo trợ xã hội khó khăn về nhà ở. Tổng kinh phí xây dựng 80 triệu đồng, do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vận động Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Bình Dương tặng 50 triệu đồng và trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dượng tặng 30 triệu đồng để xây dựng. Dịp này, các đoàn thể xã Tân Định, cùng các nhà hảo tâm cũng đã trao tặng phần quà gồm những vật dụng sinh hoạt trong gia đình và tiền mặt để hỗ trợ, giúp đỡ thêm cho gia đình ông Hài. (C.M)

* Thực hiện chủ trương “Đưa doanh nghiệp đến trường học”, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã mời các chuyên gia có học vị từ thế giới nghề nghiệp, có phương pháp sư phạm tham gia giảng dạy các học phần thực hành kỹ năng nghề nghiệp, hoặc nói chuyện chuyên đề về thực trạng những thách thức và nhu cầu nghề đòi hỏi, hoặc tham gia đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên... Với những nỗ lực trên, qua khảo sát của nhà trường, tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp 3 tháng là 95,36%. (H.T)

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên