Tin vắn

Cập nhật: 29-05-2021 | 10:37:57

* Hưởng ứng Tháng Công nhân Việt Nam và Tuần lễ Thanh niên công nhân (TNCN), Đoàn thị trấn Phước Vĩnh (huyện Phú Giáo) vừa tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tặng 3 phần quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Phước Vĩnh, với tổng trị giá 2 triệu đồng. Dịp này, đoàn cũng đã trao tặng khẩu trang và tuyên truyền công tác phòng chống dịch Covid-19 cho các TNCN trên địa bàn. (Vương Phạm)

* Phường đoàn Tân Định (TX.Bến Cát) vừa phối hợp với Hội LHPN, Hội Chữ thập đỏ phường tổ chức tuyên truyền giáo dục pháp luật trong công nhân với chuyên đề về các quy định pháp luật trong bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp; giải thích các thắc mắc, khó khăn trong một số trường hợp. Bên cạnh đó, công nhân còn được tuyên truyền về phòng, chống Covid-19, tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em với những điều cần tránh để bảo vệ trẻ em an toàn. (Như Ý)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên