Tin vắn

Cập nhật: 24-01-2013 | 00:00:00

- Năm 2012, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ em mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã vận động xây dựng quỹ hội đạt hơn 7,6 tỷ đồng, trong đó tiền mặt gần 4 tỷ đồng. Tại hội nghị tổng kết công tác năm 2012 tổ chức vào sáng qua (23-1), UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 12 tập thể, 17 cá nhân đã có thành tích xuất sắc. (THIÊN LÝ)

- Sáng 23-1, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tặng 89 phần quà cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, gồm: tiền mặt, bánh, sữa… Kinh phí tặng quà do Quỹ Bảo trợ trẻ vận động các Mạnh Thường Quân hỗ trợ. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn lần VI tỉnh Bình Dương năm 2013”. (TỐ TÂM)

- Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một vừa thăm và tặng quà tết cho trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi và Trung tâm Người khuyết tật (TP.Thủ Dầu Một) với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng. (NGỌC TRINH)

- Bà Từ Thị Bích Phượng, quản lý Quỹ Từ Mai cùng gia đình đã đến thăm và ủng hộ 50 triệu đồng cho phường Phú Cường và 50 triệu đồng cho xã Tân An, TP.Thủ Dầu Một để tặng quà cho người khó khăn không có điều kiện đón tết. Số tiền trên được trích đưa vào quỹ từ tiền phúng điếu đám tang mẹ của bà Phượng. (N.TRINH)

- Năm 2012 xã Bình Nhâm (TX.Thuận An) xóa nghèo cho 53/106 hộ nghèo theo tiêu chí mới trên địa bàn xã. Tỷ lệ hộ nghèo giảm mạnh nhờ các chương trình hỗ trợ sản xuất và giải quyết việc làm được đẩy mạnh. (H.NHÂN-Đ. HẬU)

- Hôm nay (24-1), Công ty Xe lửa Dĩ An đưa 20 toa tàu khách được nâng cấp cải tạo, trang bị đầy đủ tiện nghi cho ngành đường sắt phục vụ hành khách đi lại dịp tết. Các hạng mục ghế ngồi, ghế nằm, ánh sáng, vệ sinh các toa này được cải tạo làm mới toàn bộ. (Đ.H-H.N)

- Sáng 23-1, Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim đã tổ chức lễ khai trương Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Bình Dương tại số 1 Trần Hưng Đạo, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một. Với việc khai trương trung tâm mua sắm tại Bình Dương, Nguyễn Kim đã nâng tổng số trung tâm mua sắm của mình lên con số 23 trên toàn quốc. (N.QUANG - B.MINH)

- Tối 22-1, tại Thiên Hòa Bình Dương (phường Thuận Giao, TX.Thuận An), hệ thống trung tâm điện máy nội thất Thiên Hòa đã tiến hành bốc thăm trúng thưởng đợt tổng kết chương trình khuyến mại “Ngàn lời cảm ơn 11” (ảnh). Kết quả, khách hàng Nguyễn Cảnh Vệ ngụ quận Tân Phú, TP.HCM là chủ nhân của giải đặc biệt: Căn hộ trị giá 1,1 tỷ đồng. (V.SƠN)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên