Tin Vắn

Cập nhật: 05-09-2014 | 08:53:06

TX.Tân Uyên: Ngày 4-9, Hội Cựu Chiến binh (CCB) TX.Tân Uyên phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã khai giảng lớp bồi dưỡng chính trị cho cán bộ chủ chốt Hội CCB cơ sở năm 2014. Có 125 học viên là các chi hội trưởng trực thuộc Hội CCB cơ sở xã, phường và các thành viên câu lạc bộ phòng chống tội phạm trên địa bàn. Theo đó, các học viên được trang bị một số kiến thức về chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng, cơ sở lý luận cách mạng Việt Nam; tình hình biển Đông; công tác phòng chống tội phạm, ma túy, mại dâm, HIV/AIDS và các tệ nạn xã hội...

(Võ An - Minh Sang)

Dầu Tiếng: Sáng 4-9, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Dầu Tiếng tổ chức tập huấn an toàn giao thông, phòng chống đuối nước năm 2014. Có 150 đại biểu là các tuyên truyền viên, công tác viên, hội viên nòng cốt Hội LHPN trên địa bàn. Tại đây, các đại biểu được phổ biến các kiến thức Luật An toàn giao thông đường bộ; tuyên truyền giáo dục văn hóa giao thông, quy tắc giao thông, tác hại của việc sử dụng rượu bia đối với người điều khiển phương tiên giao thông, quy định về đội mũ bảo hiểm. Bên cạnh đó, các đại biểu còn được phổ biến các kiến thức, kỹ năng về phòng, chống đuối nước cho trẻ em, các vấn đề có liên quan đến chính sách, pháp luật, các quy định của Nhà nước về phòng, chống đuối nước cho trẻ em.

(Ngọc Bình)

TX.Tân Uyên: Xã Thường Tân vừa tổ chức Lễ hội Trung thu tại trường Tiểu học Thường Tân. Tại đây, các em được nghe lãnh đạo địa phương đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu và tham gia hội thi lồng đèn đẹp nhất, giao lưu văn nghệ. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho tập thể lớp 4C, 2 giải nhì cho tập thể lớp 7B và lớp 5C, 2 giải ba cho tập thể lớp 9A, lớp 5A và 11 giải khuyến khích cho các lớp còn lại. Dịp này UBND xã cũng trao 8 suất học bổng cho 8 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 4 triệu đồng, do Ngân hàng BIDV Bình Dương - Phòng giao dịch Tân Uyên và Văn phòng sử dụng đất tỉnh hỗ trợ, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

(Mỹ Linh)

TX. Bến Cát: Tuần qua, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 4 đã tổ chức kiểm tra an toàn phòng chống cháy nổ đối với 21 cơ sở kinh doanh trên địa bàn TX.Bến Cát. Qua đó, phòng phát hiện và lập biên bản vi phạm hành chính đối với 3 cơ sở kinh doanh chưa thực hiện đầy đủ các yêu cầu về công tác phòng cháy chữa cháy với tổng số tiền là 13,1 triệu đồng.

(Thu Trang)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=286
Quay lên trên