Tỉnh đoàn: Ra mắt các ấn phẩm chào mừng đại hội Đoàn các cấp

Cập nhật: 19-10-2021 | 07:14:40

Chào mừng đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XI, Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII nhiệm kỳ 2022-2027, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn ra mắt ấn phẩm “Sổ tay tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương năm 2021”.

Ấn phẩm thông tin nhiều nội dung như chức năng, tính chất, vai trò Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các kỳ đại hội và những thông tin nổi bật, đáng chú ý về tổ chức Đoàn. Ngoài ra, ấn phẩm còn giới thiệu các tấm gương sáng, truyền cảm hứng trong công tác Đoàn suốt chiều dài lịch sử, Luật Thanh niên, tiêu chí thanh niên Bình Dương thời kỳ mới… Sổ tay thực sự là một cuốn cẩm nang cần thiết và bổ ích cho mỗi cán bộĐoàn, đoàn viên, giúp các bạn thực hiện tốt hơn vai trò, trách nhiệm của mình.

Cùng với đó, Tỉnh đoàn ra mắt ấn phẩm “Sổ tay nghiệp vụ bí thư chi đoàn” nhằm cụ thể hóa các nội dung công tác đoàn viên, công tác tổ chức Đoàn đến toàn thể cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên và đặc biệt là đội ngũ bí thư chi đoàn khối trường học, địa bàn dân cư, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp.

Nét nổi bật trong quyển sổ tay này là các nội dung nghiệp vụ bí thư chi đoàn về công tác phát triển đoàn viên; bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng; đoàn cơ sở “3 chủ động”; xây dựng chi đoàn mạnh... được trình bày bằng hình thức infographic với những nội dung cốt yếu của mỗi nghiệp vụgiúp cho đội ngũ bí thư chi đoàn dễ tra cứu để áp dụng thực tiễn.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên