Tỉnh đoàn: Tổ chức cuộc thi ảnh “Cử tri trẻ với ngày hội non sông”

Cập nhật: 25-05-2021 | 10:06:36

Nhằm ghi nhận những hình ảnh đẹp của đoàn viên thanh niên trong ngày bầu cử (23- 5), Tỉnh đoàn tổ chức cuộc thi ảnh “Cử tri trẻ với ngày hội non sông”.

Đối tượng tham gia cuộc thi là tập thể các chi đoàn, các Đoàn xã, phường, thị trấn và tương đương trên địa bàn tỉnh, mỗi đơn vị được tham gia tối thiểu 2 bộ tác phẩm. Tác phẩm dự thi là các bộ ảnh, từ 3 đến 10 ảnh/tác phẩm. Mỗi tác phẩm phải thể hiện được các hoạt động thực tế của cử tri trẻ Bình Dương tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Các hình ảnh thể hiện được khoảnh khắc đẹp của đoàn viên, thanh niên mặc trang phục áo Thanh niên Việt Nam, đeo huy hiệu Đoàn, đeo khẩu trang tại các điểm bỏ phiếu bầu cử như xung kích hỗ trợ người lớn tuổi đến nơi bầu cử, hỗ trợ giữ trật tự điểm bầu cử, tham gia các tổ bầu cử, đi sớm thực hiện quyền bầu cử; tuyên tuyền thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19…

Các tác phẩm dự thi cũng có thể là hình ảnh vui tươi, phấn khởi của tuổi trẻ Bình Dương và cử tri tham gia các hoạt động bầu cử; bảo đảm thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19… Qua cuộc thi nhằm nâng cao ý thức, vai trò, trách nhiệm, tiên phong hành động của thanh niên trong việc thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên