Tỉnh đoàn: Trao tặng 120 phần quà cho thiếu nhi khó khăn

Cập nhật: 10-07-2021 | 10:09:02

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh vừa tổ chức trao tặng 120 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, con em thanh niên công nhân ở khu phong tỏa trên địa bàn TP.Dĩ An và TP.Thuận An.


Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh trao các phần quà tại khu phong tỏa phường An Bình, TP.Dĩ An

Theo đó, đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã đến các khu phong tỏa thuộc 2 địa phương để trao quà cho thiếu nhi qua tổ chức Đoàn địa phương, mỗi phần quà trị giá 250 triệu đồng. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình “Chia sẻ cùng em thơ - Chung tay vượt qua đại dịch” do Hội đồng Đội Trung ương phát động với mục đích khẳng định vai trò của các tổ chức Đoàn, Đội, cũng như thể hiện sự chung tay, góp sức của xã hội trong công tác chăm lo, hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Qua đó, giáo dục thiếu niên, nhi đồng phát huy tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=333
Quay lên trên