Tình trạng ùn tắc giao thông tại giao lộ X1- ĐT743 đã được khắc phục

Cập nhật: 06-11-2023 | 08:29:25

Thời gian qua, Báo Bình Dương có thông tin phản ánh tình trạng hỗn loạn giao thông tại ngã ba đường X1- ĐT743 (thuộc KP.2 và KP.3, phường An Phú, TP.Thuận An). Cụ thể là tại khu vực này do bố trí đèn tín hiệu chưa hợp lý nên thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông.

Sau khi báo phản ánh, đơn vị chức năng đã tiến hành di dời trụ đèn tín hiệu giao thông, gỡ bỏ một đoạn giải phân cách trên đường ĐT743 (đoạn đối diện cổng Khu công nghiệp VSIP I). Theo ghi nhận của P.V, những ngày qua tình trạng kẹt xe tại nút giao thông này đã giảm đáng kể. Tuy nhiên, trong những ngày cuối tuần, vẫn còn tình trạng người điều khiển phương tiện tham gia giao thông, nhất là đối với người đi xe máy, vì muốn “tiện” mà bất chấp nguy hiểm chạy ngược chiều (ảnh).

Rất mong lực lượng chức năng bố trí cán bộ, chiến sĩ có mặt tại điểm giao thông này để kịp thời xử lý những trường hợp vi phạm.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1210
Quay lên trên