Tổ 171 bắt quả tang nhiều đối tượng tàng trữ ma túy

Cập nhật: 17-06-2023 | 09:53:15

Thực hiện đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm ma túy, công an (CA) các địa phương đã phát hiện, bắt quả tang một số đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.


Tang vật trong vụ tàng trữ trái phép chất ma túy do Công an huyện Phú Giáo thu giữ từ đối tượng Trần Ngọc Linh

Cụ thể mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra CA huyện Phú Giáo cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Trần Ngọc Linh (47 tuổi, ngụ Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Trước đó ngày 15-6, Đội Cảnh sát kinh tế và ma túy CA huyện Phú Giáo phối hợp với CA xã An Bình bắt quả tang Trần Ngọc Linh về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ 1 túi nylon màu trắng, bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là chất ma túy) và 1 bộ dụng cụ để sử dụng ma túy. Làm việc với cơ quan CA, Linh khai nhận túi nylon trên là ma túy “đá” mua về sử dụng.

Trong quá trình làm nhiệm vụ tại KCN Mỹ Phước 4, Tổ tuần tra 171 CA TX.Bến Cát đã phát hiện Phạm Trung Bảo (SN 2005, quê An Giang) điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Qua kiểm tra, tổ tuần tra phát hiện Bảo đang cất giấu 1 túi nylon nghi chứa ma túy nên đã mời về trụ sở để làm việc. Tại cơ quan CA, Bảo khai nhận túi nylon trên chứa ma túy “đá” được mua từ một người phụ nữ không rõ lai lịch tại TP.Thủ Dầu Một về để sử dụng. Hiện vụ việc đang được CA TX.Bến Cát tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=677
Quay lên trên