Tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông"

Cập nhật: 09-11-2023 | 21:17:27

(BDO) Ban An toàn giao thông tỉnh Bình Dương đã ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT)" năm 2023. 

Theo đó, các hoạt động hưởng ứng cụ thể được phát động và tổ chức trên toàn tỉnh, với các nội dung chủ yếu về tuyên truyền và thăm hỏi, động viên các nạn nhân, gia đình nạn nhân bị TNGT.

Cụ thể, ngành chức năng sẽ tổ chức các hoạt động tuyên truyền thông qua việc sử dụng các phương tiện thông tin đại chúng, pano, áp phích, băng rôn, tờ rơi... với các nội dung tuyên truyền, phổ biến rộng rãi mục đích, ý nghĩa của sự kiện tưởng niệm nạn nhân tử vong do TNGT, những đau thương, mất mát do TNGT; những địa chỉ cần được giúp đỡ và sự chia sẻ của xã hội. Đồng thời cảnh báo các hậu quả nghiêm trọng do TNGT gây ra; các nguy cơ, nguyên nhân gây tai nạn và biện pháp phòng, tránh TNGT. Từ đó nâng cao trách nhiệm của cơ quan, tổ chức và ý thức chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông.

Cùng với những hoạt động nêu trên, Ban ATGT tỉnh cùng với Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan, đơn vị, các tổ chức chính trị - xã hội, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức các đoàn thăm hỏi, động viên và có hình thức giúp đỡ nạn nhân, gia đình nạn nhân bị TNGT (trong năm 2023) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Thời gian tổ chức thực hiện kế hoạch này từ ngày 12 đến 19-11-2023.

Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên