Trao hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 09-11-2023 | 14:51:02

(BDO) Ngày 9-11, chương trình “Ươm mầm khát vọng’’ do Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương tổ chức đến thăm và trao hỗ trợ cho gia đình em Huỳnh Thanh Huy (sinh năm 2020) ở phường Khánh Bình, TP.Tân Uyên.

Em Huỳnh Thanh Huy mắc bệnh down, bệnh tim bẩm sinh, hiện tại em thường xuyên mệt, khó thở, cần phải phẫu thuật gấp. Em đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 1, TP.Hồ Chí Minh. Bác sĩ chỉ định phẫu thuật để duy trì sức khỏe cho em với chi phí khoảng 70 triệu đồng.


Ông Nguyễn Tấn Triệu, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương trao hỗ trợ cho gia đình em Huy

Gia đình em Huy thuộc hộ khó khăn, em sống với ông bà nội trong căn phòng trọ nhỏ ở khu phố Long Bình, phường Khánh Bình. Bà nội bị bệnh cườm mắt nhưng không có tiền điều trị, hiện tại hai mắt đã bị mờ nên không đi làm. Ông nội trước đây làm công nhân nhưng từ khi Huy phát bệnh đã nghỉ làm để chăm em. 

Hiện tại, tất cả chi phí sinh hoạt, điều trị bệnh cho Huy đều phụ thuộc vào sự đóng góp hỗ trợ từ chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm.


Đại diện chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm tặng quà cho gia đình em Huy

Đại diện Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh đã thăm hỏi, động viên tinh thần và trao hỗ trợ em Huy 20 triệu đồng. Dịp này, chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm hỗ trợ thêm những phần quà thiết thực cho gia đình để có thêm điều kiện chữa trị bệnh cho em.

Tin, ảnh: Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=707
Quay lên trên