TP.Thuận An: Tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ cho người cao tuổi

Cập nhật: 09-11-2023 | 12:01:42

(BDO) Sáng 9-11, Hội Người cao tuổi TP.Thuận An đã tổ chức tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ cho người cao tuổi năm 2023. 


Ông Lê Thế Hùng, nguyên Trưởng phòng Xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo chuyên đề: Vai trò của người cao tuổi trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững thời đại công nghệ 4.0.

Tham gia lớp tập huấn có 120 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi các xã, phường, Chi hội trưởng, Chi hội phó Chi hội Hội Người cao tuổi các khu, ấp của thành phố. Nội dung tập huấn gồm: Vai trò của người cao tuổi trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững thời đại công nghệ 4.0; người cao tuổi với việc tiếp cận công nghệ thông tin thời đại 4.0. 


Người cao tuổi tham gia lớp tập huấn

Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày 9 và 10-11, nhằm trang bị kiến thức và nâng cao chất lượng hoạt động cho cán bộ Hội Người cao tuổi ở thành phố, góp phần đẩy mạnh tiến độ, nâng cao hiệu quả cải cách hành chính, chuyển đổi số, Đề án 06.  

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên