Tổ chức hội thi nấu ăn “Ẩm thực 3 miền”

Cập nhật: 20-10-2023 | 09:32:54

Hướng đến kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2023), Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Tân vừa phối hợp với Công đoàn phường tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề “Ẩm thực 3 miền” năm 2023.

Hội thi thu hút 7 đội đến từ công đoàn phường, công an, quân sự, các chi hội phụ nữ khu phố và chi hội nữ công nhân nhà trọ. Các đội đã mang đến hội thi các món ăn với cách chế biến đa dạng, phong phú, trình bày đẹp mắt, hấp dẫn. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các đội thi.

Hội thi được tổ chức nhằm tạo sự gắn kết yêu thương, chia sẻ của các thành viên trong gia đình. Đến với hội thi, các hội viên, phụ nữ trên địa bàn phường còn được giao lưu, trao đổi, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm nhằm xây dựng cuộc sống gia đình cũng như phục vụ quá trình công tác, làm việc tốt hơn.

C.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên