Tổ chức hội thi Tuyên truyền viên giỏi Dân số - Kế hoạch hóa gia đình và phòng chống HIV/AIDS

Cập nhật: 14-10-2015 | 09:43:42

(BDO) Ngày 14-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS và Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tổ chức hội thi Tuyên truyền viên giỏi Dân số - Kế hoạch hóa gia đình và phòng chống HIV/AIDS năm 2015. Có 9 đội đại diện cho Hội LHPN 9 huyện, thị, thành phố tham gia.


Phần thi chào hỏi của Hội LHPN TX.Thuận An

Tham gia hội thi, các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: thi chào hỏi; thi trả lời câu hỏi và thi đoán ý đồng đội.

Nội dung thi là các vấn đề liên quan đến công tác phòng chống HIV/AIDS như cách nhận biết người nhiễm HIV; các biện pháp phòng lây nhiễm HIV/AIDS; quyền và nghĩa vụ của người nhiễm HIV; không kỳ thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS... Nội dung thi còn có những vấn đề về dân số - kế hoạch hóa gia đình như giáo dục sức khỏe sinh sản và tình dục cho lứa tuổi vị thành niên; những bệnh lây qua đường tình dục, cách phòng chống; những kỹ năng trong công tác truyền thông của cán bộ dân số...

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên