Tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền giao thông

Cập nhật: 06-07-2016 | 08:57:30

Từ đầu năm đến nay, Ban An toàn giao thông (ATGT) các huyện, thị và thành phố trong tỉnh đã tập trung chỉ đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội, Ban ATGT xã, phường phối hợp triển khai công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2016 và các đợt cao điểm lễ, tết...; tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật ATGT trên địa bàn quản lý với nhiều nội dung, hình thức, mô hình phong phú và thiết thực như duy trì thường xuyên việc tuyên truyền pháp luật ATGT trên sóng phát thanh ở các xã, phường, thị trấn; thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn; tuyên truyền bằng xe lưu động; treo baner, pano tuyên truyền trên các tuyến đường...

Đặc biệt là tuyên truyền kết hợp lồng ghép với cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư để xây dựng nếp sống “Văn hóa giao thông” trong cộng đồng dân cư. Tuyên truyền gắn kết với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” như: Đăng ký hộ gia đình văn hóa, khu phố văn hóa lồng ghép với việc đăng ký hộ gia đình và khu dân cư, khu nhà trọ bảo đảm trật tự ATGT; phối hợp với nhà trường tổ chức cho phụ huynh học sinh ký cam kết không vi phạm ATGT, trật tự đô thị; không cho con em chạy xe mô tô khi chưa đủ tuổi, chưa có giấy phép lái xe, không tổ chức tụ tập, đua xe trái phép….

VIỆT KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên