Tọa đàm khoa học về công tác xây dựng Đảng trong quân đội

Cập nhật: 24-07-2015 | 08:58:27

Viện Khoa học xã hội, nhân văn quân sự Bộ Quốc phòng phối hợp với Cục Chính trị, Quân đoàn 4 tổ chức tọa đàm khoa học về Phát triển lý luận công tác xây dựng Đảng trong quân đội.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đưa ra nhiều luận chứng khoa học chứng minh quá trình phát triển trong lịch sử cách mạng của Đảng ta với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; thực tiễn hoạt động công tác Đảng hiện nay tại đơn vị; đưa ra nhiều đề xuất, giải pháp, những vấn đề mới đặt ra từthực tế công tác xây dựng Đảng ở Quân đoàn 4 cũng như Đảng bộ Quân đội nhằm kiến nghị với Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng về các vấn đề xây dựng, phát triển khoa học lý luận công tác xây dựng Đảng trong Đảng bộ quân đội thời kỳ mới.

LÊ CẦU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên