“Toàn đội đã chiến đấu với tinh thần Việt Nam”

Cập nhật: 03-11-2021 | 11:24:37

(BDO) Đó là chia sẻ của đội trưởng Hai Long sau khi cùng U23 Việt Nam đánh bại Myanmar 1-0 và qua đó giành vé dự VCK U23 châu Á 2022.

"Toàn đội đã thi đấu với tinh thần Việt Nam và em thấy rất tự hào vì tinh thần cả đội trong ngày hôm nay. Tôi nghĩ từ nay đến lúc VCK vẫn còn thời gian rất dài và bóng đá thì không nói trước được điều gì. Toàn đội sẽ cố gắng tập luyện và nỗ lực để làm được điều gì đó cho giải đấu sắp tới", tiền vệ đội trưởng Hai Long cho hay.


HLV Park Hang-seo còn nhiều việc phải làm cùng U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo cho hay: “Trong hiệp 1, tôi nghĩ việc đối phương tập trung đông ở khu vực trung tuyến khiến chúng tôi gặp tương đối nhiều khó khăn và các cầu thủ U23 Việt Nam cũng mất bóng tương đối nhiều. Tuy nhiên, so với việc đối phương chơi hay thì tôi nghĩ khó khăn đến từ những sai lầm của chúng tôi. Và sang hiệp 2 thông qua một số thay đổi thì thế trận của U23 Việt Nam đã tốt hơn rất nhiều. Tất nhiên tỉ số 1-0 cũng khiến tôi thấy hơi đáng tiếc một chút nhưng điều quan trọng nhất là U23 Việt Nam đã giành chiến thắng và các cầu thủ của tôi cũng đã cố gắng hết sức".

Đánh giá về Hồ Thanh Minh, tiền đạo ghi bàn thắng duy nhất cho U23 Việt Nam, ông Park cho hay: "Đối với Thanh Minh, bạn ấy chơi ở giải hạng Nhất và suốt từ thời gian mà tôi còn tập trung cho vòng loại World Cup thì bạn ấy đã tập trung cùng đội U22. Dù vẫn còn nhiều điều phải cải thiện trong tương lai nhưng Thanh Minh là một cầu thủ có rất nhiều ưu điểm. Nếu như nỗ lực, tôi tin chắc bạn ấy sẽ trở thành một tiền đạo tốt của bóng đá Việt Nam".

Với việc đánh bại U23 Myanmar và chính thức giành vé dự VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam đã được VFF thưởng nóng 500 triệu đồng. Trước đó, sau khi vượt qua Đài Bắc Trung Hoa 1-0, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng nhận được số tiền 300 triệu đồng.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên