Tổng kết 5 năm hoạt động Quỹ hỗ trợ nông dân

Cập nhật: 23-12-2015 | 15:13:42

Ông Nguyễn Hoàng Vinh, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trao bằng khen cho các tập thể.

(BDO) Sáng 23 – 13, Hội Nông dân tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm hoạt động Quỹ hỗ trợ nông dân (HTND) giai đoạn 2011 – 2015.

Thời gian qua, các cấp gội luôn cố gắng vận động phát triển nguồn vốn theo hướng bền vững từ nguồn ủng hộ chiếm tỷ lệ khá cao. Cụ thể, trong 5 năm qua, các cấp hội đã vận động các đơn vị, tổ chức và cá nhân ủng hộ… với số tiền 63,8 tỷ đồng. Trung bình hàng năm các cấp hội phát triển nguồn đều vượt chỉ tiêu từ 200% trở lên. Qua kết quả kiểm tra cho thấy, nguồn vốn được bảo toàn và phát triển ngày càng tăng theo hướng bền vững, thực hiện quy trình nghiệp vụ xét cho vay đảm bảo đúng đối tượng, công khai minh bạch dân chủ, có hiệu quả.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 11 tập thể và 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động và đóng góp Quỹ HTND giai đoạn 2011 – 2015. Hội nông dân tỉnh tặng giấy khen cho 18 tập thể và 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm hoạt động.

  QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên