Tổng kết công tác Cải cách hành chính, Đề án thành phố thông minh, Đề án camera giám sát

Cập nhật: 06-02-2024 | 17:59:01

(BDO) Chiều 6-2, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh đã chủ trì Hội nghị tổng kết công tác Cải cách hành chính (CCHC), Đề án thành phố thông minh và Đề án camera giám sát an ninh, an toàn giao thông năm 2023.

 Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Sau khi nghe ý kiến từ lãnh đạo các sở, ban, ngành và địa phương, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh đánh giá, trong năm 2023, công tác CCHC, Đề án thành phố thông minh và Đề án camera giám sát an ninh, an toàn giao thông năm đã được các cấp, các ngành, địa phương tập trung giải quyết và đạt được nhiều kết quả tích cực. Về định hướng trong năm 2024, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cấp ủy đảng cần tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện, tập trung khắc phục các hạn chế; các ngành tập trung rà soát để kiến nghị tỉnh và Trung ương tháo gỡ những vướng mắc. Tăng cường phối hợp thực hiện công tác CCHC, thực hiện số hoá, giải quyết các điểm nghẽn đối với người dân, doanh nghiệp. Hoàn thiện hoạt động Trung tâm Hành chính công, Trung tâm Dịch vụ công trực tuyến cấp huyện và Bộ phận một cửa cấp xã.

 Lãnh đạo các sở, ban, ngành phát biểu tại hội nghị

Về thành phố thông minh, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu cơ quan thường trực và các ngành, hoàn chỉnh các danh mục và cập nhật các số liệu đầy đủ, đưa ra các nhiệm vụ cụ thể để triển khai trong năm 2024.

 Các đại biểu tham dự hội nghị

Về đề án Camera, chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, việc triển khai còn chậm, do công tác phối hợp các cấp, ngành chưa tốt. Vì vậy, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu, Công an tỉnh tập trung triển khai nhanh các bước về thủ tục đầu tư, hỗ trợ các huyện thị, thành phố thẩm định về chuyên môn kỹ thuật. Sở Thông tin và Truyền thông, hoàn thiện các quy trình, đeo bám, giải quyết khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện và báo cáo lãnh đạo tỉnh, để kịp thời tháo gỡ.

V.Quang – Quốc Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên