Tổng kết công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng Cảnh sát nhân dân

Cập nhật: 12-03-2024 | 08:52:28

 Công an tỉnh Bình Dương vừa tổ chức tổng kết công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng Cảnh sát nhân dân năm 2023 và triển khai nghị quyết, kế hoạch công tác nghiệp vụ cơ bản năm 2024.

Trong năm 2023, toàn thể lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ chiến sĩ lực lượng cảnh sát đã chủ động bám sát, triển khai thực hiện nghiêm túc, có chất lượng các kế hoạch, chỉ đạo của cấp trên về công tác nghiệp vụ cơ bản, đạt nhiều kết quả tích cực. Điển hình như công tác tham mưu, chỉ đạo thực hiện công tác nghiệp vụ cơ bản được tập trung thực hiện đầy đủ, kịp thời; lãnh đạo, chỉ huy nhiều đơn vị, địa phương thực hiện tốt vai trò nêu gương trong công tác nghiệp vụ cơ bản, tăng cường kiểm tra, theo dõi, kịp thời đôn đốc, chấn chỉnh, chỉ đạo thực hiện quyết liệt các chỉ tiêu. Đa phần cán bộ, chiến sĩ nỗ lực vượt khó khăn, lập nên nhiều thành tích, góp phần làm nên kết quả chung của Công an tỉnh, thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu công tác nghiệp vụ cơ bản năm 2023 Bộ Công an giao. Trong thời gian qua, các loại tội phạm vàcác hành vi vi phạm pháp luật được đấu tranh, xử lý triệt để, qua đó giúp lực lượng công an trong toàn tỉnh bắt và xử lý hàng trăm vụ phạm pháp hình sự và các hành vi vi phạm pháp luật khác.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong việc thực hiện công tác nghiệp vụcơ bản của lực lượng Cảnh sát nhân dân thời gian qua. Xác định công tác này là một trong những mặt trọng tâm, đột phá của lực lượng cảnh sát nhân dân, Phó Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo các đơn vị, địa phương trong thời gian tới cần chủ động phân tích, dự báo tình hình, tập trung phòng ngừa, đấu tranh ngăn chặn các loại tội phạm nảy sinh trên các lĩnh vực, tuyến, địa bàn trọng điểm; khắc phục triệt để những hạn chế và phát huy tối đa những ưu điểm trong việc thực hiện công tác nghiệp vụcơ bản trong toàn lực lượng.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên