Tổng kết cuộc thi “Học sinh tìm hiểu pháp luật qua Internet”

Cập nhật: 28-11-2016 | 15:12:56

(BDO) Chiều 28-11, Hội đồng Phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh đã tổng kết cuộc thi “Học sinh tìm hiểu pháp luật qua Internet” năm 2016.

Cuộc thi được tổ chức cho các đối tượng là học sinh các trường THCS, THPT, Trung tâm giáo dục thường xuyên, Trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh. Theo đó, các ngành, các cấp đã tích cực vận động tuyên truyền đến các trường học, các em tham gia cuộc thi, tạo không khí thi đua sôi nổi, học tập tìm hiểu pháp luật trong học sinh, sinh viên. Nội dung thi tập trung vào các kiến thức pháp luật liên quan đến các lĩnh vực: giao thông đường bộ, giao thông đường thủy, giao thông hàng không dân dụng; quyền và nghĩa vụ của thanh thiếu niên, anh ninh trật tự, phòng chống bạo lực, chăm sóc trẻ em, quản lý và sử dụng Internet, phòng chống tham nhũng trong nhà trường.

Trong vòng 1 tháng diễn ra cuộc thi (3-10 đến hết ngày 3-11-2016), có trên 95.018 lượt người truy cập và 75.167 bài dự thi. Căn cứ thể lệ, BTC đã chọn ra 35 tập thể và 192 cá nhân đạt giải. Đây là cuộc thi có số lượng người tham gia đông nhất từ trước đến nay.Thông qua cuộc thi lần này đã góp phần nâng cao nhận thức, ý thức tuân thủ pháp luật của học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

THỦY TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên