TP.Bến Cát: Bồi dưỡng kỹ năng đại biểu HĐND thành phố và các xã, phường

Cập nhật: 28-08-2024 | 20:13:18

(BDO) Chiều 28-8, HĐND TP.TBến Cát tổ chức hội nghị bồi dưỡng kỹ năng đại biểu HĐND thành phố và đại biểu HĐND các xã, phường năm 2024 (ảnh).

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng hoạt động của đại biểu HĐND các cấp, về chất vấn và xem xét trả lời chất vấn tại kỳ họp HĐND, hoạt động giám sát chuyên đề và tiếp xúc cử tri; kỹ năng thẩm tra trong lĩnh vực kinh tế - xã hội như: đầu tư công, ngân sách nhà nước và kỹ năng thẩm tra lĩnh vực pháp chế như: quốc phòng an ninh, phòng chống tội phạm và vi phạm pháp luật.

Lớp bồi dưỡng nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng và phương pháp hoạt động cho đại biểu HĐND, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động của HĐND và đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021-2026, đáp ứng yêu cầu thực tiễn trong thực hiện nhiệm vụ của cơ quan dân cử tại địa phương.

Trí Dũng. T. Nguyệt

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=233
Quay lên trên