TP.Bến Cát: Các lực lượng phối hợp tuần tra, xử lý vi phạm giao thông tại 27 giao lộ

Cập nhật: 25-07-2024 | 21:32:11

(BDO) Chiều 25-7, công an TP.Bến Cát đã phối hợp với các Tổ bảo vệ an ninh trật tự (ANTT) ở cơ sở tổ chức tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm giao thông trên các tuyến đường.

  Lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở phối hợp, hỗ trợ lực lượng công an tuần tra trên các tuyến đường

Theo ghi nhận, lực lượng chức năng đã có mặt tại 27 giao lộ thuộc các tuyến trọng điểm trên địa bàn TP.Bến Cát. Tại thời điểm này, lực lượng đã xử lý nhiều trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, như: vượt đèn đỏ; không đội nón bảo hiểm; chạy quá tốc độ; vi phạm về nồng độ cồn khi tham gia giao thông; xe tải chở hàng quá tải trọng quy định; đi không đúng làn đường quy định;…

 Tổ chức điều tiết, phân luồng giao thông tại các giao lộ vào giờ cao điểm

Được biết, từ khi ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở vào ngày 1-7 đến nay, lực lượng này đã phối hợp, hỗ trợ lực lượng công an trong công tác đảm bảo ANTT, được xem như “cánh tay nối dài” của lực lượng công an trong đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn và phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Hiện trên địa bàn TP.Bến Cát đã thành lập 44 tổ bảo vệ ANTT tại 44 khu phố, ấp với 360 thành viên.

 Tuyên truyền, vận động người dân chấp hành các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông

Lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở còn tham gia hỗ trợ tuần tra bảo đảm ANTT, an toàn giao thông; thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ANTT; tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật về ANTT vận động nhân dân tham gia phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn, đấu tranh chống tội phạm, vi phạm pháp luật về ANTT và các nhiệm vụ khác được phân công.

Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=305
Quay lên trên