TP.Bến Cát: Xét duyệt tiêu chuẩn gọi công dân nhập ngũ năm 2025

Cập nhật: 03-10-2024 | 12:13:34

(BDO) Trong hai ngày 3 và 4-10, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) TP.Bến Cát tổ chức xét duyệt chất lượng chính trị, chính sách chuẩn bị gọi công dân nhập ngũ năm 2025 (ảnh).

Theo đó, đến thời điểm này, TP.Bến Cát có hơn 4.000 hồ sơ thanh niên được xét duyệt. Sau các bước nắm nguồn, xác minh, bổ sung hồ sơ, Ban Chỉ huy Quân sự 8 xã, phường đã tham mưu cho Hội đồng NVQS phân loại danh sách được miễn, tạm hoãn, chưa gọi và đủ điều kiện gọi khám sức khỏe… Hội đồng NVQS thành phố sẽ thảo luận, thống nhất quyết định chọn nguồn chính xác, không để sai sót trong xét duyệt.

Việc thực hiện xét duyệt chất lượng chính trị, chính sách chuẩn bị gọi công dân nhập ngũ, nhằm tuyển chọn nguồn gọi công dân nhập ngũ năm 2025 bảo đảm số lượng, chất lượng, đúng quy định của pháp luật hiện hành và đạt chỉ tiêu giao quân.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=43
Quay lên trên